GIẢI THOÁT HƯƠNG > Sản phẩm > Tinh dầu thơm > Tinh dầu trầm hương tự nhiên GTH

Tinh dầu trầm hương tự nhiên GTH

800.000 
  • Hoàn tiền 100%
    nếu giả
  • Mở hộp kiểm tra
    khi nhận hàng
  • Đổi trả 30 ngày
    nếu sp lỗi
Danh mục:

10+ công dụng của tinh dầu Trầm Hương với sức khỏe và làm đẹp

Tinh dầu Trầm Hương là một trong những tinh dầu thiên nhiên quý giá nhất trên thế giới. Điều gì đã khiến nó trở nên sự quý giá đến vậy? Bài viết sau đây sẽ đem đến cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất

Tinh dầu Trầm Hương là gì?

Tinh dầu Trầm Hương được chiết xuất từ Trầm Hương nguyên chất của cây Dó bầu bằng phương pháp chưng cất hơi nước hoặc ép dầu. Tinh dầu Trầm là chất lỏng sánh, nhớt, dẻo, màu vàng hoặc màu hổ phách. Nó đem lại mùi thơm ấm dễ chịu đặc trưng của gỗ Trầm Hương, giúp giải tỏa căng thẳng nhanh chóng.

tinh dầu trầm hương
Tinh dầu trầm hương

Tinh dầu trầm hương có tác dụng gì?

Trầm Hương vốn nổi tiếng là Đệ nhất Hương. Không phải đơn giản mà người ta lại ca ngợi tinh dầu Trầm đến vậy. Trả lời cho sự ca ngợi đó chính là bởi vì những công dụng vô cùng hữu ích của nó. Sau đây là 3 công dụng tuyệt vời mà tinh dầu trầm đem lại.

Khi xông tinh dầu, hương thơm tỏa ra giúp cơ thể thư giãn, tâm trạng thoải mái hơn, giảm bớt căng thẳng. Không những thế xông tinh dầu Trầm còn giúp tâm hồn nhẹ nhàng, thanh thoát, thần trí ổn định.

1. Ngăn ngừa sự phát triển của ung thư

Với khả năng diệt khuẩn, có thể điều trị được các bệnh cảm cúm, cảm lạnh. Tinh dầu nguyên chất sẽ giúp làm sạch tuyến đường hô hấp giúp thuyên giảm các cơn hen suyễn. Hơn nữa còn giúp lưu thông khí huyết và giảm triệu chứng đau khớp, viêm khớp, đau nhức các cơ.

Tinh dầu còn mở ra một con đường mới trong việc điều trị căn bệnh ung thư. Theo như những nghiên cứu vào năm 2014, trong tinh dầu có chứa những thành phần có thể làm ngăn ngừa quá trình phát triển của các tế bào ung thư vú. Điều này đem lại một tương lai rộng mở cho nền y học hiện đại.

2. Tinh dầu trầm hương giúp Giảm căng thẳng

Hương thơm của tinh dầu Trầm Hương lan tỏa trong không gian sẽ tạo ra cảm giác thoải mái, giúp giảm căng thẳng sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả. Còn điều gì tuyệt hơn khi được ngâm mình trong làn nước ấm với một ít tinh dầu Trầm. Điều này sẽ giúp cơ thể quên đi mệt nhọc, giúp bạn tận hưởng những phút giây thoải mái trong những ngày bận rộn đầy mệt mỏi. Hương thơm của Trầm cũng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, giúp phục hồi cơ thể nhanh chóng.

Ngoài ra, tinh dầu Trầm còn là một mùi hương rất đặc trưng ở những phòng tập yoga và thiền định. Hương thơm của Trầm giúp an thần và giảm thiểu stress. Đây chính là liệu pháp vô cùng hiệu quả giúp cho đầu óc thư giãn. Điều này tạo ra những hóc-môn tích cực kích thích lên não bộ, giúp bạn tràn đầy năng lượng và luôn vui sống.

Công dụng làm đẹp của tinh dầu Trầm Hương
Công dụng làm đẹp của tinh dầu Trầm Hương

3. Tinh dầu trầm hương chữa viêm và giảm đau

Để cải thiện lưu thông khí huyết và giảm đi triệu chứng đau khớp, đau cơ, viêm khớp, rối loạn tiêu hóa, bạn nên sử dụng tinh chất Trầm Hương, bôi trực tiếp lên khu vực bị đau, massage đều đặn sẽ giúp giảm đau hiệu quả.

4. Làm giảm triệu chứng khó tiêu và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả

Tinh dầu Trầm giải quyết mọi vấn đề thường gặp của hệ tiêu hóa: khó tiêu, đầy bụng, tiêu chảy, táo bón, co thắt ruột… Giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, giải độc tố, tăng khả năng điều tiết. Nhiều minh chứng cho rằng tinh dầu còn giúp giảm đi các triệu chứng do viêm loét đại tràng, viêm đại tràng mãn tính. Chỉ cần sử dụng 1-2 giọt tinh dầu pha với nước lọc uống hàng ngày có thể giúp cải thiện quá trình tiêu hóa.

5. Tăng cường hệ miễn dịch:

Như đã phân tích ở trên; tinh dầu Trầm Hương có khả năng chống vi khuẩn, virus mạnh mẽ trên da, trong miệng hay thậm chí là không khí xung quanh. Vì vậy, khi sử dụng trong nhà có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống được những bệnh do vi khuẩn gây ra, đem lại một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

6. Tinh dầu trầm hương giúp ngăn ngừa lão hóa

Đây chính là cơ chế giúp ngăn ngừa nếp nhăn và ngăn chặn những dấu hiệu của tuổi già. Điều này giúp cho làn da luôn săn chắc và khỏe mạnh. Tinh dầu Trầm là thành phần không thể thiếu trong các mỹ phẩm kem dưỡng da, thuốc trị mụn, serum đặc trị,…

Tinh dầu Trầm
Tinh dầu Trầm hương có những tác dụng gì?

Chúng ta có thể kết hợp dầu Trầm với dầu dẫn như olive, cám gạo,… và xoa đều lên da. Đồng thời, nên kết hợp mát-xa da mặt để dễ thẩm thấu và đem lại hiệu quả cao. Tinh dầu Trầm Hương nguyên chất giúp mang lại cho da một sự săn chắc bất ngờ. Dầu Trầm giúp bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn. Nó còn có tác dụng rất tốt trong việc se khít lỗ chân lông và giảm thiểu mụn trứng cá. Đặc biệt, dầu Trầm có tác dụng làm cho những vùng da bị chảy xệ co lại và cải thiện độ đàn hồi.

7. Làm mờ vết thâm, vết nám

Tinh chất từ trầm hương có thể giúp làm lành vết thương, giảm đi sự xuất hiện của sẹo.  Cùng với đó là làm mờ đi các vết thâm, đốm gây ra do mụn, các vết rạn da, eczema cũng sẽ được khắc phục, làm mờ đi một cách hiệu quả.

8. Giúp diệt khuẩn, thanh lọc không gian

Nó giúp tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn một cách hiệu quả. Chính điều này làm cho bầu không khí trở nên thơm tho và dễ chịu. Dùng tinh dầu trầm hương để xông nhàhttps://giaithoathuong.com, đánh bay mùi hôi khó chịu, đem lại cho không gian gia đình thêm sạch sẽ và thoải mái. Để đem lại hiệu quả cao, chúng ta nên đặt tinh dầu Trầm ở khu vực bàn ăn, nhà bếp, nhà tắm,…để đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Ngoài ra, tinh dầu Trầm còn có tác dụng phong thủy vô cùng linh nghiệm. Khuếch tán tinh dầu lan tỏa trong không gian nhà cửa sẽ giúp xua đuổi tà khí và thu hút vượng khí đến với gia đình bạn.99. Giúp thư giãn và nâng cao tinh thần

9.Với những thành phần tự nhiên, tinh dầu Trầm Hương còn là một trong những liều thuốc hữu hiệu được sử dụng để làm giảm đi các triệu chứng lo âu, xua tan đi những suy nghĩ tiêu cực. Hương thơm tỏa ra giúp kích thích các dây thần kinh, giảm nhịp tim và ổn định huyết áp, giúp con người tỉnh táo và minh mẫn.

10. Cải thiện thị lực

Ở một số nước người ta cho rằng tinh dầu Trầm Hương còn có thể cải thiện thị lực. Chỉ cần sử dụng 1-2 giọt cho vào lòng bàn tay, xoa đều sau đó úp lên mắt tầm 1-2 phút có thể sẽ giúp mắt sáng hơn, giảm chỉ số cận thị.

Trên đây là 10 công dụng của tinh dầu Trầm Hương nguyên chất. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để chăm sóc sức khỏe gia đình của mình.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tinh dầu trầm hương tự nhiên GTH”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *