GIẢI THOÁT HƯƠNG > Sản phẩm > Trang sức trầm hương > Vòng Tay Trầm Hương Cho NamTự Nhiên

Vòng Tay Trầm Hương Cho NamTự Nhiên

Liên hệ

Dạng hạt :               Hạt Tròn
Loại Trầm:              Trầm Hương Tự Nhiên VN
Số hạt:                    17 hạt
Độ dày hạt:             12mm
Dành cho Giới tính: Nam
Đeo Trang Sức và Mang Lại Phong Thủy Tốt cho bản thân
Khách hàng có thể đặt hàng gia công theo yêu cầu kích thước riêng.

  • Hoàn tiền 100%
    nếu giả
  • Mở hộp kiểm tra
    khi nhận hàng
  • Đổi trả 30 ngày
    nếu sp lỗi

Vòng Tay Trầm Hương Cho Nữ Tự Nhiên Có Gì Đặc Biệt?

Vòng Tay Trầm Hương Cho Nam Tự Nhiên GTH được sản xuất từ nguyên liệu Trầm Hương Tự Nhiên  mùi thơm nhẹ nhàng nhưng mùi khá bền. Do hàng tự nhiên nên lượng dầu ngẫu nhiên rải rác từ trong ra ngoài hạt nên mùi thơm là mãi mãi. Hạt Trầm hương có vân Dầu màu vàng tự nhiên. Sản phẩm là trầm hương tự nhiên nên hạt Trầm không nặng và giá cả loại này cũng không thấp.

Không chỉ mang vẻ đẹp của món Trang sức, Vòng Tay Trầm Hương còn có những giá trị và ý nghĩa riêng mà loại trang sức thông thường không thể nào sánh được.

Tác Dụng Đeo Vòng Tay Trầm Hương Cho Nam

Tác Dụng Về Thẩm Mỹ:

Trang sức Vòng Trầm Hương ngày nay đã quen thuộc với giới trẻ đặc biệt nam giới chiếc Vòng Trầm Hương có thể mang: Đi chơi, đi làm hoặc khi dự tiệc. Khi đeo Vòng Tay Trầm Hương không chỉ mang vẻ đẹp của món trang sức của người dùng mà còn thể hiện được đẳng cấp, vị thế của chủ nhân. Vòng Trầm Hương ngày càng được đánh giá là món trang sức sang trọng, thời thượng, quý phái.

Sự khác biệt của Gỗ Trầm Hương với các loại gỗ thông thường không chỉ hình thức bên ngoài do có nhiều vân đẹp của dầu trầm. Mỗi sản phẩm có một vẻ đẹp riêng đặc trưng của từng dòng. Ngoài ra, vòng trầm hương còn có mùi thơm nhẹ, sang trọng khó có loại gỗ thơm tự nhiên nào sánh được.

Vòng Tay Trầm Hương Cho Nam Tự Nhiên 

Tác Dụng Về Sức Khỏe:

Trầm Hương có tính nóng ấm, vị cay the, năng lượng mạnh. Nên khi mang Trầm Hương bên mình giúp giữ ấm cho cơ thể, kị được gió và điều hòa khí huyết. Hương thơm trầm dịu nhẹ, thanh ngọt tỏa ra từ Trầm Hương tạo nét đặc biệt cho sản phẩm. Vì vậy,  mang Trang sức Trầm Hương không chỉ để làm đẹp mà còn thưởng thức được mùi hương tỏa thơm từ hạt Trầm. Mùi thơm thanh ngọt, dịu nhẹ giúp giảm căng thẳng, xoa dịu thần kinh, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc.

Tác Dụng về Phong Thủy:

Từ vết thương Cây Dó kết hợp với tính hoa thiên nhiên của đất trời lâu năm hình thành. Nguồn năng lượng từ Trầm Hương mang lại cho không gian sống khá lớn nên ngoài tác dụng hương thơm, khử mùi còn để xua đuổi tà ma, khí xấu, vượng khí cho căn nhà mang lại phong thủy tốt….

Do đó mùi trầm có thể giúp an tịnh thân tâm – giúp giải tỏa stress – và cũng là một vị thuốc trong Y Học Cổ Truyền .

Xem Thêm: Tác dụng của Trầm hương 

Bảo Quản Trang Sức Trầm Hương

Trầm Hương Tự Nhiên dưới tác động nhiệt thì sẽ thấy được mùi thơm rõ ràng hơn. Khi ngửi sống bên ngoài thường ít thơm. Bởi vậy đây là lý do vì sao khi mang Vòng Trầm Hương vào người tỏa ra mùi thơm hơn khi không đeo. Khi tiếp xúc với nước hoặc cất vòng trầm trong chỗ kín thì trầm hương cũng sẽ có mùi thơm. Vì vậy, cách bảo quản Vòng Tay Trầm Hương khi không dùng đến như sau:

  • Bảo quản trong hộp kín hoặc túi nilon kín miệng
  • Không ngâm nước , tiếp xúc với mỹ phẩm và các hóa chất , tạp chất có mùi
  • Tránh va chạm mạnh lên hạt vòng gây vỡ hạt
  • Dễ bị ẩm mốc khi nhiệt độ môi trường thấp, cần mang Vòng Gỗ Trầm ra bên ngoài và lau chùi sạch chỗ mốc. Và sau bảo quản bằng bao nilon hoặc hộp kín.
  • Tránh xa ngọn lửa vì là chất liệu gỗ nên dễ cháy

Có thể thấm một ít nước lên hạt Trầm hoặc để Trầm Hương trong hộp kín cũng có thể kích được mùi thơm liền cho hạt Trầm hương.

Bảo quản Vòng Tay Trầm Hương trong hộp kín để giữ mùi vòng tốt hơn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng Tay Trầm Hương Cho NamTự Nhiên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *